Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Fitbit Charge HR : "Hiểu từng nhịp tim của bạn"


         Bạn là người thường xuyên tập thể thao để duy trì cơ thể cân đối và trái tim khỏe. Chắc chắn rằng trong những lúc tập luyện bạn đã phải trải qua những giây phút tim đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi lồng ngực hoặc mệt gắng sức đến đứt hơi .
         Dù bạn muốn giảm cân, tăng cân, sở hữu một thân hình đẹp, tăng thể lực hay giữ cho sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất,... mọi mục tiêu bạn đặt ra đều cần phải được ghi lại chi tiết và theo dõi sát sao
Vòng tay Fitbit Charge HR sẽ giúp bạn thực hiện điều đó hoàn toàn tự động, nhanh chóng, dễ dàng. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc vòng đeo tay thể thao năng động trên tay có thể liên tục truyền cảm hứng tập luyện cho bạn?


Ghi lại mọi kỉ lục của bạn với Fitbit Charge HR

Để tập luyện tốt hơn, hãy bắt đầu từ trái tim
     Hãy để trái tim của bạn được dẫn dắt bởi chiếc vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge HR. Công nghệ cảm biến đo nhịp tim PurePulse tiên tiến nhất hiện nay sẽ đếm nhịp tim tự động và liên tục ngay trên cổ tay, giúp bạn theo dõi chính xác lượng calo đốt cháy, duy trì cường độ, tập luyện tối đa, đạt được sức khỏe tối ưu nhất .

          Tại sao việc theo dõi nhịp tim trong quá trình luyện tập lại quan trọng đến vậy ?

           Từ đầu những năm 80 của thế kỷ trước, người ta đã nhận ra tầm quan trọng của việc theo dõi nhịp tim hàng ngày, nhất là các vận động viên thể thao chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, những người có thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.  Các chuyên gia cũng đã chỉ ra rằng, mỗi người nên tập luyện cho tim để nhịp tim của mình đạt nhịp tim đích trong khoảng thời gian từ 15 ~ 30 phút, 5 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, ở nhịp đích, cơ thể sẽ có sự chuyển hóa mỡ dư thừa trong cơ thể thành năng lượng, rất tốt cho sức khỏe.
           Ngoài ra, đa số những người mắc các chứng bệnh về tim mạch đều không nhận thấy bất thường trong cơ thể cho đến khi xảy ra sự cố. Rất nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra, ngay cả với nhiều vận động viên nổi tiếng trên thế giới. Do đó, việc tập luyện hàng ngày kết hợp với theo dõi nhịp tim là rất quan trọng, từ đó bạn biết được khả năng chịu đựng của tim và lên kế chương trình phù hợp cho mình.

thiết bị đo nhịp tim khi tập luyện thể thao
Cảm biến PurePulse - đo nhịp tim liên tục
Ứng dụng Fitbit trên điện thoại hiển thị thông tin nhịp tim của bạn đo được.
Ứng dụng Fitbit trên điện thoại hiển thị thông tin nhịp tim của bạn đo được .


Fitbit Charge HR theo dõi tốt hơn ngay trong từng nhịp 

       Hãy kiểm soát các mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng chiếc vòng đeo tay Charge HR để ghi lại quá trình tập luyện của bạn và theo dõi những hoạt động hằng ngày như nhịp tim, số bước đi, khoảng cách đi được, lượng calo đã đốt cháy, số bước leo cầu thang và số phút vận động. Với dung lượng pin vô cùng ấn tượng – lên đến trên 5 ngày và khả năng truy cập nhanh chóng , bạn sẽ chẳng phải  tìm kiếm đâu xa cho động lực để tiếp tục cố gắng.

fitbit charge hr đếm bước đi và tính toán lượng calories tiêu thụ hằng ngày
   
Mọi hoạt động hằng ngày sẽ được Fitbit Charge HR theo dõi và thống kê trên điện thoại

Vòng tay Fibit Charge là người bạn đồng hành khi bạn tập thể dục
Fitbit Charge có thể kết nối với smartphone để lưu lại nhật kí vận động của bạn, hỗ trợ bạn theo dõi và bám sát lịch tập luyện.


Fitbit Charge HR hiểu và chăm sóc giấc ngủ của bạn để có một ngày hiệu quả hơn
      Ngoài khả năng theo dõi nhịp tim và theo dõi các hoạt động thể chất, chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Charge HR này còn giúp bạn thống kê lại thời gian ngủ của bạn trong bao lâu và chất lượng giấc ngủ như thế nào. Bạn chỉ cần xem bức tranh tổng thể về sức khỏe bằng cách sử dụng ứng dụng Fitbit.  Mọi thông tin về giấc ngủ của bạn sẽ được chiếc vòng sức khỏe thông minh Fitbit thu nhập và báo cáo bằng biểu đồ dễ hiểu, giúp bạn có thể điều chỉnh giấc ngủ hợp lý.

vong tay fitbit surge theo dõi giấc ngủ thông minh
  Báo cáo bằng biểu đồ dễ hiểu, giúp bạn có thể điều chỉnh giấc ngủ hợp lý.
          Chiếc vòng tay thông minh này cũng sẽ đánh thức bạn nhẹ nhàng bằng chế độ rung im lặng. Hãy thử tưởng tượng mỗi sáng, chiếc vòng Fitbit đánh thức bạn dậy bằng cách rung nhẹ trên tay. Bạn tỉnh dậy, mở điện thoại và thấy được hôm qua mình đã ngủ được bao nhiêu lâu ? Rồi bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ, Fitbit Charge HR sẽ đếm bước chạy và lượng calories bạn cần đốt cháy... chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ cảm thấy mình sống yêu đời và lành mạnh hơn bao giờ hết. Khi chính bạn có thể quan tâm bản thân bạn tốt hơn.

Giữ kết nối cùng bạn bè của bạn

     Fitbit Charge HR kết nối với điện thoại của bạn thông qua sóng wifi và được xây dựng tính năng Caller ID vô cùng tiện lợi. Khi có cuộc gọi đến, chiếc vòng thông minh này sẽ báo cho bạn biết để bạn không bị lỡ cuộc gọi.

Tính năng báo cuộc gọi đến thông minh, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Xem những gì bạn vừa làm được để làm nhiều hơn

               Charge HR tự động kết nối với máy tính không dây của bạn hoặc hơn 150 loại thiết bị smartphone để giúp bạn theo dõi các biểu đồ, đồ thị chi tiết về mọi hoạt động. Bạn có thể xem lại tiến trình của mình bất cứ nơi đâu.

ứng dụng fitbit app trên máy tính bảng

Mọi thứ bạn cần đã có ngay tại trên smartphone và tablet của bạn. Tải ứng dụng của Fitbit để trải nghiệm


Chúng tôi tin rằng, đây là một sản phẩm có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống có kế hoạch, luôn năng động và tràn đầy cảm hứng?
        Ăn uống, ngủ nghỉ ko điều độ, vận động luyện tập không đúng cách... là những vấn đề mà phần lớn chúng ta đang mắc phải. Thực tế, ai cũng muốn có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học, một sức khỏe viên mãn nhưng lại thiếu đi động lực để thực hiện chúng mỗi ngày. Và nếu không có người ở ngay bên cạnh nhắc nhở liên tục thì chúng ta rất dễ tự đưa ra nhiều lời biện minh, nhiều lý do để từ bỏ kế hoạch ban đầu.
       Nhưng khi có chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Charge HR này bên cạnh, không chỉ chứng tỏ là một người sành điệu mà còn là một người có lối sống khoa học và hiện đại hơn nữa.
Đã đến lúc bạn bắt đầu một hành trình mới: hành trình tập luyện hiệu quả vượt xa mong đợi của bạn cùng với những chiếc đồng hồ thông minh Fitbit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét