Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tận hưởng cuộc sống năng động cùng vòng đeo tay Fitbit Charge

 Fitbit Charge theo dõi  và chăm sóc giấc ngủ của bạn




Bạn thân mến, trước đây chúng tôi đã từng nghe rất nhiều lời tâm sự rằng:

bạn bị rối loạn giấc ngủ

>    Tôi không tài nào dậy sớm nổi dù đã đặt rất nhiều chuông báo thức mỗi sáng!

>    Cơ thể tôi đang ngày càng ì ạch nhưng tôi chẳng muốn phải vận động chút nào!

>    Tôi chẳng thể hiểu nổi tại sao tôi mới ăn nhiều một chút là cơ thể đã tăng cân vùn vụt!

>    Tôi đã đặt ra nhiều kế hoạch sinh hoạt khoa học nhưng chưa từng tuân theo kế hoạch được quá 1 tuần!

>    Tôi không kiểm soát được thời gian ngủ của mình nên luôn cảm thấy rất tệ, lúc nào cũng mệt mỏi!

       Ăn uống, ngủ nghỉ ko điều độ, vận động luyện tập không đúng cách... là những vấn đề mà phần lớn chúng ta đang mắc phải ? Có thể bạn vẫn còn nghĩ rằng đây là những chuyện không cấp bách, chưa quan trọng, vậy hãy nhớ đến một thông tin nho nhỏ sau:
           " Thống kê cho biết có khoảng 150,000 người Việt Nam mắc bệnh ung thư mỗi năm và 90 – 95% nguyên nhân chính là do lối sống không lành mạnh trước đó.'

   Thực tế, ai cũng muốn có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học, một sức khỏe viên mãn nhưng lại thiếu đi động lực để thực hiện chúng mỗi ngày. Và nếu không có người ở ngay bên cạnh nhắc nhở liên tục thì chúng ta rất dễ tự đưa ra nhiều lời biện minh, nhiều lý do để từ bỏ kế hoạch ban đầu.

     Chúng tôi hiểu cảm giác bất lực mà bạn đang gặp phải, vì vậy chúng tôi đem đến cho bạn một giải pháp đột phá cho bạn một cuộc sống viên mãn:

Vòng tay thông minh Fitbit Charge theo dõi sức khỏe thông minh
       Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Charge là một sản phẩm công nghệ độc đáo tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ. Chiếc vòng thông minh với thiết kế thời trang, nhỏ gọn này sở hữu nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp bạn quản lí cuộc sống của mình dễ dàng hơn trước đây rất nhiều.


Nạp thêm động lực để đi bộ nhiều hơn


           Một trong những nhóm công dụng tuyệt vời Fitbit Charge đó là đếm số bước đi, đo quãng đường bạn đã đi, đếm số bước leo cầu thang và tính toán lượng calo bạn đã đốt cháy. Thử tưởng tượng, đeo chiếc vòng này trên tay rồi bạn có thích thú nhìn những con số đó tăng lên?
Chiếc vòng Fitbit Charge sẽ không ngừng nhắc nhở bạn vận động nhiều hơn, cho bạn một nguồn động lực vô hạn để đi xa hơn mỗi ngày.

Năng động hơn cùng Fitbit Charge


Theo dõi và bám sát lịch tập luyện của bạn


       Fitbit Charge có thể kết nối với smartphone để lưu lại nhật kí vận động của bạn, hỗ trợ bạn theo dõi và bám sát lịch tập luyện. Thêm vào đó, với dung lượng pin có thể giữ cho vòng tay hoạt động suốt 7 – 10 ngày, Fitbit Charge sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng.
Với chiếc vòng tay thông minh này, bạn sẽ không bao giờ quên giờ tập hay bỏ bất cứ buổi tập nào nữa.







Kiểm soát lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể bạn


         Khi kết nối với Smartphone, Fitbit Charge sẽ hỗ trợ bạn đo lượng dinh dưỡng đã nạp vào cơ thể, lưu lại những dữ liệu về chế độ ăn uống của bạn và tính toán lượng calo cần tiêu hao, từ đó nhắc nhở bạn có một chế độ vận động hợp lý.
►  Với Fitbit Charge, thoát khỏi thừa cân sẽ không còn là vấn đề lớn đối với bạn.

Sống khỏe mạnh mỗi ngày


Tận hưởng những giấc ngủ đúng giờ và chất lượng


       Mỗi buổi sáng bạn đều phải nhức đầu với chiếc chuông báo thức, luôn muốn tìm cách tắt âm thanh đó đi để được ngủ tiếp? Fitbit Charge sẽ đánh thức bạn theo cách khác, chỉ im lặng rung trên cổ tay để báo bạn biết đã đến lúc cần phải dậy. Thiết bị này cũng sẽ giúp bạn ghi lại lịch ngủ của mình và báo cáo cho bạn bằng biểu đồ để bạn có thể điều chỉnh giấc ngủ hợp lý.
►  Cùng với Fitbit Charge, những giấc ngủ chất lượng và những buổi sớm thức dậy đúng giờ đang chờ đợi bạn.




Giữ kết nối cùng bạn bè của bạn


     Fitbit Charge kết nối với điện thoại của bạn thông qua sóng wifi và được xây dựng tính năng Caller ID vô cùng tiện lợi. Khi có cuộc gọi đến, chiếc vòng thông minh này sẽ báo cho bạn biết để bạn không bị lỡ cuộc gọi.

Tính năng báo cuộc gọi đến thông minh, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Chúng tôi tin rằng, đây là một sản phẩm có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống có kế hoạch, luôn năng động và tràn đầy cảm hứng?



Fibit charge - mọi thứ bạn cần trên tay của bạn

Vòng fitbit charge HR

Xem tiến trình tổng quan và phân tích các khuynh hướng, thói quen của bạn với những biểu đồ vô cùng trực quan

Ghi lại những nhật ký hoạt động tập luyện của bạn

Mời bạn bè, người thân để cùng chia sẻ lịch trình, gửi những lời cổ vũ và cạnh tranh nhau trên bảng xếp hạng

Ghi lại chế độ dinh dưỡng nhanh chóng bằng thiết bị quét, công cụ ước lượng calo

chinh phục thành tích Fitbit charge
Đánh dấu những thành quả của quá trình tập luyện bằng các thành tích cụ thể

vòng tay fitbit giúp theo dõi giấc ngủ thông minh
Đặt mục tiêu về giấc ngủ, xem lại chất lượng giấc ngủ của mình và xem biểu đồ khuynh hướng giấc ngủ hằng tuần


Hãy Sở hữu ngay Fitbit Charge chỉ với 2.790.000 VNĐ. Có thể bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này. Bởi hiện nay có nhiều sản phẩm công nghệ bị làm giả, bị nhập lậu trên thị trường nên chúng tôi rất thấu hiểu điều đó. Để bạn yên tâm hơn, chúng tôi xin đưa ra những cam kết về của chúng tôi:

  • Hỗ trợ bạn bảo hành với thời hạn 6 tháng.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, sản phẩm đến tận tay mới nhận tiền.
  • Hoàn trả 100% chi phí nếu bạn phát hiện sản phẩm không chính hãng, bị lỗi, bị làm giả. Và nó thực sự không có ích cho sức khỏe của bạn
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm của bạn 24/24.

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ THĂM QUAN VÀ MUA SẮM TẠI AZSONY SHOP

 :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét